เสนอราคา

    ชื่อ*

    อีเมล*

    หมายเลขโทรศัพท์*

    เว็บไซต์บริษัท

    เลือกบริการ

    จำนวนพนักงาน

    บริษัทรับทำการตลาดออนไลน์ครบวงจร

    By

    บริษัทรับทำการตลาดออนไลน์ครบวงจรแบบ All-In-One

    บริษัทรับทำการตลาดออนไลน์ที่จะช่วยธุรกิจของคุณให้แข่งขันได้ดีกว่าในโลกปัจจุบัน

    ยุคที่โลกไร้พรมแดนด้วยระบบอินเตอร์เน็ตหรือที่เรียกกันว่าโลกยุคดิจิทัล ย่อมส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงต่อการดำเนินชีวิตและธุรกิจของคุณ โดยในยุคนี้จัดเป็นยุคที่มีการแข่งขันทางธุรกิจเพิ่มขึ้นสูงและมีการแข่งขันที่หลากหลายทั้งจากธุรกิจที่เป็นธุรกิจคู่แข่งโดยตรงกับธุรกิจของคุณเอง และธุรกิจที่เป็นธุรกิจคู่แข่งทางอ้อมหรือธุรกิจที่สามารถทดแทนธุรกิจของคุณได้ การทำการตลาดออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพ วัดผลได้จริง จึงเป็นเครื่องมือที่ขาดเสียไม่ได้กับการแข่งขันของธุรกิจในโลกยุคนี้ ดังนั้นธุรกิจและแบรนด์ชั้นนำมากมายต่างก็จ้างบริษัทรับทำการตลาดออนไลน์ที่เชี่ยวชาญให้ดูแลในด้านนี้แทนพนักงานในองค์กรที่อาจไม่มีประสบการณ์เพียงพอ

    จ้างทั้งทีมในแพ็กเกจเดียว

    ที่ Convert Digital Co., Ltd. เราตั้งใจออกแบบแพ็คเกจ All-in-One ที่เปรียบเสมือนคุณจ้างทีมการตลาดออนไลน์ทั้งทีม ตั้งแต่ Digital Marketing Strategist, Ads buyer, Social Media Manager, Content Writer, Creative, ฯลฯ ในราคาถูกกว่าจ้างพนักงานประจำที่มีประสบการณ์เท่ากันเพียงคนเดียว เราเป็นทางเลือกที่สามารถลดค่าใช้จ่าย เพิ่มประสิทธิภาพ พร้อมมอบความยืดหยุ่นให้คุณได้มากกว่าบริษัทรับทำการตลาดออนไลน์ที่อื่น เพื่อให้ธุรกิจของคุณเติบโตตามเป้าหมายที่คุณตั้งเอาไว้

    บริการของเรารวมอะไรบ้าง?

    • SEO (Search Engine Optimization): การทำให้เว็บไซต์ติดหน้าแรกของ Google โดยไม่เสียเงิน
    • Google Ads: การจ่ายเงินเพื่อทำให้เว็บไซต์ของคุณติดอันดับ 1 บน Google ในหมวดที่ลูกค้าค้นหา
    • Social Media: การวางกลยุทธ์ เขียน content และทำโฆษณาบน social media อย่าง FB, IG, LINE OA, etc.
    • Consulting: เราเชี่ยวชาญในการวิเคราะห์ข้อมูล บอกผลลัพธ์ที่วัดผลได้และมุ่งเน้นข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อการทำการตลาดของคุณ
    • Easy Contact: คุณสามารถติดต่อเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วันต่อสัปดาห์ ตอบอีเมลภายใน 1 วันทำการ รวมไปถึงสามารถเรียกเราเพื่อเข้าประชุมได้ที่ออฟฟิศหรือออนไลน์โดยไม่จำกัดครั้ง ต่างจาก agency อื่น ๆ เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดของผลลัพธ์ในธุรกิจของคุณ
    • Peace of Mind: วางใจได้ว่าทีมงานของเราทุกคนมีประสบการณ์สูงกว่า 5 ปี เชี่ยวชาญและมีความเป็นมืออาชีพ นอกจากนี้เราไม่มีการ outsource ส่วนใดเลย จึงมั่นใจได้ว่าคุณจะได้คนที่มีคุณภาพ ติดต่อได้และข้อมูลของคุณจะถูกเก็บเป็นความลับเหมือนลูกค้าของเรา
    • No Hidden Fees: เราคิดค่าบริการเป็นรายเดือนโดยไม่มีการคิดค่าบริการอื่น ๆ อีก ไม่ว่าจะเป็น set-up fee, media spend fee เมื่อคุณลงโฆษณา ฯลฯ คุณจึงวางแผนการใช้งบประมาณได้ง่าย

    At Convert Digital, our All-in-One service means we are a part of your team. We bring to your table our deep expertise in any area of digital marketing and we work very closely with your team so we both drive your business to success. We report concise numbers and data-based explanation of why the numbers are as they are, so you clearly understand your picture. With this kind of service, many of our esteemed clients are working happily with us for many years since we have established.

    ยืนหยุ่นกว่า กล้าพิสูจน์

    จะดีกว่าไหมหากคุณลองเปิดโอกาสให้ธุรกิจด้วย flexible contract ของเรา เพื่อทดลองให้ผู้เชี่ยวชาญทั้งทีมคอยจัดการดูแลธุรกิจคุณในทุกช่องทางที่ธุรกิจคุณอาจไม่มีทรัพยากรบุคคลที่เหมาะสม นอกจากจะช่วยขยายโอกาสสร้างรายได้ให้บริษัท ยังลดภาระค่าใช้จ่ายและสามารถประเมินผลงานได้อย่างง่ายดาย รวมถึงหากไม่พอใจก็สามารถยกเลิกสัญญาได้อีกด้วย

    กำหนดเป้าหมายชัดเจน

    เมื่อพฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป บางองค์กรมีการปรับเปลี่ยนให้พนักงานภายในองค์กร Work from home แต่พนักงานรวมถึงบริษัททุกแห่งก็ยังคงจำเป็นต้องซื้อต้องหาสินค้า/บริการ เพื่อนำมาใช้หรือตอบสนองความต้องการของตน ดังนั้นการตั้งเป้าหมายในโลกออนไลน์จึงกลายเป็นเรื่องสำคัญของทุกธุรกิจ ด้วยประสบการณ์ของเรา เป้าหมายของคุณจะชัดเจนและวัดผลได้


    บริษัทรับทำการตลาดออนไลน์ที่เปิดตลาดใหม่ให้คุณได้

    ธุรกิจแต่ละธุรกิจจะเข้าสู่ตลาดได้นั้นก็ต้องมีทั้งช่วงเวลาและช่วงจังหวะที่เหมาะสม รวมถึงกลยุทธ์ที่จะนำมาใช้ในการประกอบธุรกิจ หลาย ๆ ธุรกิจเริ่มปรับตัว หลาย ๆ ธุรกิจก็ใช้เวลาสร้างรากฐานจนแข็งแกร่งบนโลกออนไลน์อย่างเต็มตัวแล้ว การวางแผนกลยุทธ์ในสมรภูมิที่ไม่คุ้นเคยจะต้องอาศัยทรัพยากร รวมถึงมีความยากสำหรับคุณไม่น้อยเลยทีเดียว บริษัทรับทำการตลาดออนไลน์ที่เชี่ยวชาญจึงเป็นเสมือนทางลัดที่จะทำให้ธุรกิจของคุณเริ่มต้นก้าวเข้าสู่สนามรบออนไลน์ได้อย่างมั่นใจที่สุด


    Digital Marketing กับพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป

    ไม่เพียงแต่สมรภูมิที่เปลี่ยนแปลงไปเท่านั้น แม้แต่ผู้บริโภคหรือลูกค้าของคุณเองก็มีพฤติกรรมการบริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปเช่นกัน จากเดิมที่ผู้บริโภคมักไปหน้าร้านเพื่อทดลองผลิตภัณฑ์หรือทดลองสินค้ากันก็เปลี่ยนมาซื้อในเวปไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ต่าง ๆ กันแทน คุณจึงอาจต้องมีเว็บไซต์ที่รองรับการโชว์สินค้าแบบ 360 องศาและตัดบัตรเครดิตได้ จากเดิมที่บริโภคซื้อของจากการทดลองสินค้าเองก็เปลี่ยนมาเป็นซื้อของจากการอ่านรีวิวต่าง ๆ แทน คุณจึงอาจจะอยากได้ทีมที่สามารถเฟ้นหา influencer และสร้างกระแสให้สินค้าใหม่ได้ ซึ่งการตอบสนองต่อพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปนั้นก็เป็นหนึ่งในหน้าที่เราที่ต้องแนะนำ

    การที่ธุรกิจของคุณเข้าใจหรือเข้าถึงผู้บริโภคในอดีตจึงไม่ได้หมายความว่าธุรกิจของคุณจะเข้าใจหรือเข้าถึงผู้บริโภคในยุคนี้ หรือการที่ยังคงยึดโยงกับผู้บริโภคชุดเก่าก็อาจจะไม่เพียงพอกับยอดขายและผลกำไรที่คาดหวัง คุณจึงต้องเข้าใจพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป รวมถึงจับกลุ่มผู้บริโภคกลุ่มใหม่ ๆ เพื่อขยายฐานลูกค้าของธุรกิจ การที่คุณจะทราบข้อมูลชุดนี้ได้จึงนับเป็นอีกหนึ่งขั้นตอนที่ต้องอาศัยทรัพยากรและเวลาทั้งการเก็บรวบรวมข้อมูลและการวิเคราะห์ข้อมูล เพื่อไม่ให้ธุรกิจของคุณและตัวคุณเองสูญเสียทรัพยากรและเวลาไปกับส่วนนี้ บริษัทรับทำการตลาดออนไลน์อย่างเราก็พร้อมที่จะมาทำหน้าที่เหล่านี้แทนคุณ ไม่ว่าจะเป็นรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูล จากนั้นเราจึงแจ้งผลลัพธ์ให้แก่คุณและธุรกิจของคุณอย่างรวดเร็วเพื่อมุ่งเน้นการส่งมอบข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อการทำการตลาดของธุรกิจของคุณและตัวคุณเองมากที่สุด

    digital-marketing-agency-bangkok-sme-audience

    เปิดตลาดต่างประเทศและกลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ

    แม้จะเป็นช่วงเวลาที่คุณกำลังพักผ่อน ธุรกิจของคุณก็ยังสามารถดำเนินการทำเงินต่อไปทั้งในไทยและต่างประเทศ การที่มีบริษัทรับทำการตลาดออนไลน์ที่เชี่ยวชาญคอยมอนิเตอร์ธุรกิจของคุณแทนคุณเองก็จะช่วยให้คุณสามารถเข้าแข่งขันรวมถึงประสบความสำเร็จในธุรกิจของคุณได้โดยง่าย เพราะผู้เชี่ยวชาญของเราจะอยู่กับคุณพร้อมให้คุณติดต่อได้ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง แถมยังสามารถติดต่อได้ 7 วันต่อสัปดาห์ เรียกได้ว่าผู้เชี่ยวชาญของเราพร้อมทำงานให้คุณตลอด 365 วันกัน นอกจากนี้เรายังสามารถไปพบคุณที่ออฟฟิศ หรือทำการประชุมออนไลน์ได้ตลอดเวลาอีกด้วย นี่จึงไม่ใช่แค่เพียงการทำงานแบบรายเดือนเท่านั้น แต่เราพร้อมจะเป็นส่วนหนึ่งในธุรกิจของคุณ เพื่อให้การทำงานในทุกขั้นตอนไม่พลาดในทุกรายละเอียดแม้จะเป็นจุดเล็ก ๆ ก็ตาม


    การันตีความสำเร็จจากลูกค้า

    ให้ตัวเลขและความสำเร็จของลูกค้าพูดแทนความใส่ใจของเรา คุณสามารถอ่าน case study ต่าง ๆ พร้อมผลลัพธ์ที่ชัดเจนได้ในหน้า projects

    ด้วยผลงานของเราทำให้มีลูกค้าที่ใช้บริการเราตั้งแต่ปี 2018 จนถึงปัจจุบันหลายต่อหลายธุรกิจ ด้วยการบริการที่รวดเร็ว มีประสิทธิภาพ วัดผลได้ และใส่ใจคุณตลอด 24/7 เหมือนเป็นทีมงานของคุณเอง ลูกค้าของเราส่วนมากจึงร่วมงานกับเราเป็นระยะเวลาหลักปีขึ้นไปทั้งสิ้น

    About Author
    Rawin Rojanathara Avatar