เริ่มโฆษณาบน Google
ในปี 2018 งบการตลาดในประเทศไทยกว่า 2,800 ล้านบาทถูกใช้ไปกับ Google ตัวเลขนี้เพิ่มขึ้นอย่างมากในปี 2019-2020 จนการโฆษณา Google เป็นช่องทางที่ธุรกิจลงทุนมากเป็นอันดับ 3 โดยการโฆษณา Google จะแบ่งเป็นสองรูปแบบหลัก ดังนี้
1) Search network
เมื่อลูกค้าพิมพ์คำค้นหาลงไป เว็บไซต์ของคุณจะขึ้นมาก่อนในหน้าแรก หากคุณไม่ทำและคู่แข่งทำจะเสียโอกาสทางธุรกิจอย่างมาก
2) Display network
การโฆษณา Google ในรูปแบบ Banner ที่ครอบคลุมกว่า 90% ของอินเตอร์เนต ควบคุมว่ากลุ่มลูกค้าที่ได้รับจะต้องอยู่ที่ไหน มีพฤติกรรมอย่างไร จึงทำให้มีประสิทธิภาพในการเข้าถูกกลุ่มคนที่ใช่ ในเวลาที่ถูกต้อง ด้วยข้อเสนอที่ยากจะปฎิเสธของคุณ
ทำเว็บให้ติดหน้าแรก
การโฆษณา Google โดยใช้ Search Network (Google Adwords) เป็นการโฆษณาที่จ่ายเงินตามจำนวนคลิกที่ได้รับจริง และจะทำให้เว็บไซต์ของคุณขึ้นไปอยู่หน้าแรกของ Google ในตำแหน่งที่ 1-5 ทันที โดยทางเราจะทำการหาข้อมูลคีย์เวิร์ดที่เกี่ยวกับธุรกิจคุณ พร้อมแสดงให้เห็นว่ามีจำนวนคนหาคำนั้นๆเดือนละกี่คน จึงนำมาทำเป็นแคมเปญและปรับปรุงผลอย่างต่อเนื่องเพื่อให้เว็บไซต์ของคุณไม่หลุดจากอันดับต้นๆของ Google เรายังมี report ที่เข้าใจง่ายให้ดูทุกสิ้นเดือนหรือถ้าอยากดู real-time ก็ทำได้เช่นกัน
โฆษณา Google ไปยังคนที่สนใจคุณ
Google Display Network (GDN) คือการโฆษณา Google ไปยังเว็บไซต์ต่างๆที่เป็นพันธมิตรกับ Google ในปัจจุบันมีเว็บไซต์กว่า 90% ของทั้งโลกซึ่งคุณสามารถเลือกยิงโฆษณาไปได้ในรูปแบบของ Banner เคลื่อนไหวหลายขนาด
นอกจากนี้คุณยังสามารถ retarget ลูกค้าที่มีความสนใจในสินค้า/บริการอยู่ก่อนแล้ว ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มคนที่เคยเข้าชมเว็บไซต์ หรือเคยหยิบของใส่ตะกร้าแต่ไม่ซื้อ เราก็สามารถทำชุดโฆษณาเพื่อคนกลุ่มนั้นๆโดยเฉพาะได้อีกด้วย
คุมค่าใช้จ่าย ง่ายนิดเดียว
ดิจิทัลเอเจนซี่ของเรามีธุรกิจหลากหลายที่ต้องการคุมค่าใช้จ่ายให้ได้ตามต้องการในงบประมาณที่ต่างกันทุกเดือน เราจึงเข้าใจและอยากให้คุณมั่นใจได้ว่าการโฆษณา Google กับเราจะสามารถตั้งงบประมาณไว้ได้ล่วงหน้า รวมถึงการปิด เปิด แคมเปญแบบ real-time เพื่อไม่ให้คุณพลาดทุกโอกาสธุรกิจ จะใช้ร่วมกับ social media หรือช่องทางอื่นๆก็ไม่ต้องกังวล