ทำ Google Display Ads ให้สำเร็จ
- ทำงานร่วมกับเอเจนซี่ของแบรนด์ในการหากลุ่มเป้าหมายที่ถูกต้องยิ่งขึ้น จนได้ ROI เป็นที่น่าพอใจ
- ปรับปรุง SEO ด้วยการหาคีย์เวิร์ดที่มีลูกค้าหาจริง เขียนคอนเทนต์ใหม่ๆ และการปรับปรุงเว็บทางเทคนิค
- ออกแบบ Artwork ต่างๆเพื่อการโฆษณาของโรงแรม
- จัดการคอนเทนต์และรูปภาพบน OTA ให้อัพเดทอยู่เสมอ
- วางแผนการตลาดออนไลน์และกำหนดงบประมาณ
สูตรการตลาดของเรา
เราทราบกันดีว่าแบรนด์ต่างๆมักทำ Google Display Ads เพื่อหวังผลในการสร้าง Awareness แต่ในกรณีนี้เราสามารถเพิ่มรายได้อย่างมีนัยสำคัญด้วยการทำ Display กับเรา รีสอร์ทแห่งนี้มี ROI ที่สูงถึง 7:1 บนช่องทาง Display ซึ่งเมื่อเทียบกับรีสอร์ทอื่นๆในเครือแล้วนับว่าอยู่อันดับต้นๆ ทีมงานของเราได้ทำการปรับปรุง creatives ใหม่ รวมถึงการแนะนำกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆและการจัดโปรโมชั่นให้สอดคล้องกับลักษณะลูกค้าและเทศกาล จึงทำให้ได้ ROI ที่สูงยิ่งขึ้น นอกจากนี้เรายังทำ A/B Testing เพื่อหาขนาดของกลุ่มเป้าหมายที่เหมาะสมเพื่อให้แบรนด์ของเราเข้าถึงลูกค้าใหม่ได้อย่างน่าพอใจและยังรักษายอดจองที่สูงได้ในเวลาเดียวกัน
แบรนด์หรือกำไร เลือกทั้งคู่ได้ไหม?
ได้..แต่ต้องแบ่งงบให้ดี ในการทำแคมเปญกับรีสอร์ทแห่งนี้ เราทำ Google Display Ads โดยมองไปถึง demographics ของแขกที่เข้าพักในระยะเวลา 1 ปีล่าสุด รวมถึงเทรนด์ของตลาดการท่องเที่ยว ณ ขณะนั้น นำมากำหนดเป้าหมายเฉพาะคนที่มีความต้องการจะท่องเที่ยว หรือคนที่ซื้อตั๋วเครื่องบินไปยังกระบี่ภายในระยะเวลาไม่นาน ถึงทำให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด การโฆษณาของเราจึงเข้าถึงกลุ่มนักท่องเที่ยวที่มีแนวโน้มที่จะจองสูงมาก นอกจากนี้เรายังทำการ Remarketing ลูกค้าที่เคยเข้าชมเว็บไซต์ หรือมีปฎิสัมพันธ์กับโฆษณาใดๆของเรา เพื่อเน้นย้ำด้วยโปรโมชั่นต่างๆให้กลับมาตัดสินใจจองห้องอีกครั้ง เมื่อรวมกันแล้ว การทำ Google Display Ads ของเราได้ผลลัพธ์เป็น ROI ที่สูงถึง 12.8 เท่าตลอดระยะเวลากว่าครึ่งปี