get quate

    ชื่อ*

    อีเมล*

    หมายเลขโทรศัพท์*

    เว็บไซต์บริษัท

    เลือกบริการ

    จำนวนพนักงาน

    Hyatt Hotels

    0
    Y-o-Y growth in ROI on Google Adwords within 6 months (ROI = 15 : 1)
    0
    Less budget used on Google Adwords
    0
    .
    0
    Million
    Impressions served in 3 months using Google Display Ads
    +
    0
    Organic Reach per post on Facebook

    โฆษณา Google ในรูปแบบต่างๆ

    • ปรับปรุงและเพิ่ม ROI ของ Google Ads แคมเปญเดิมที่จัดการโดยเอเจนซี่ของโรงแรม
    • เราวางแผนการดึงดูดลูกค้าจากประเทศที่ต้องการซึ่งเรามีข้อมูลว่าเป็นนักท่องเที่ยวที่ทำรายได้หลักให้แก่โรงแรมในโฆษณา Google และเว็บไซต์ 
    • วางแผนการใช้งบโฆษณารวมถึงการทำคอนเทนต์ทั้งหมดบนโซเชี่ยลมีเดียเพื่อเพิ่มจำนวนการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่ต้องการอย่างมีประสิทธิภาพ
    • วางแผนการทำการตลาดออนไลน์ครบวงจรและได้รับการอนุม้ติแผนจากโรงแรมก่อนเริ่มงาน

    เพิ่มรายได้เป็น 2 เท่าแต่จ่ายน้อยลง

    บางครั้งการสร้างรายได้มหาศาลก็มาจากการใส่ใจรายละเอียดที่ทุกคนมองข้าม โรงแรมนี้มีแคมเปญโฆษณา Google อยู่ถึง 5 แคมเปญเมื่อเราเริ่มดูแล เราจึงเริ่มด้วยการเจาะลึกในแต่ละแคมเปญและล้าง keywords ต่างๆ รวมถึงวาง structure ของแคมเปญใหม่เพื่อเน้นไปยังการใช้เงินอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด เราลบ keywords ที่พิสูจน์แล้วว่าไม่มีประสิทธิภาพทิ้งทั้งหมด และเมื่อรวมกับการเลือกเป้าหมายประเทศและกลุ่มที่ต้องการ รวมถึงการปล่อยให้แคมเปญรันไปยังนักท่องเที่ยวทั่วโลกด้วยการโฆษณา Google เราจึงได้ impression share ที่สูงขึ้น หลังจากจบการปรับปรุงแคมเปญ เราได้แบ่งแคมเปญตามกลุ่มประเทศและทำการแบ่งงบประมาณให้เหมาะสมกับขนาด รวมถึงปรับปรุงโดยการโฆษณาเฉพาะช่วงเวลาและวันที่อาจมีการจองมากที่สุด นอกจากนี้ เรายังใช้โฆษณา Google ที่เรียกว่า Display Campaign ส่ง banner ออกไปยังเว็บไซต์ท่องเที่ยวต่างๆเพื่อเพิ่มการเข้าถึงของโปรโมชั่นและเพื่อติดตามผู้ที่อาจเข้าชมเว็บไซต์แต่ไม่ได้ทำการจอง

    ดังนั้นงบโฆษณาทุกบาทจึงถูกใช้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด และโฆษณา Google ของโรงแรมก็ได้ ROI ที่มากขึ้นกว่า 2 เท่าภายใน 6 เดือนแรกเมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน

    การวางกลยุทธ์บน Social Media

    เราวิเคราะห์หัวข้อหลักของคอนเทนต์ปัจจุบัน วิเคราะห์คู่แข่ง ความถี่ในการโพสต์ งบโฆษณา กลุ่มเป้าหมาย ฯลฯ และเลือกเก็บเฉพาะสิ่งที่เราคิดว่าเหมาะสม แต่เดิมนั้นโพสต์ของโรงแรมเน้นหนักไปทางโปรโมชั่นจากร้านอาหาร หรืออีเวนต์ต่างๆ ทำให้ดูเป็นเพจขายจนเกินไป เมื่อเป็นเช่นนี้ เพจจึงไม่มี engagement มากนักบน social media

    ดังนั้นคอนเทนต์ใหม่ที่เราเขียนให้จึงเน้นไปที่การสร้าง emotion สำหรับการท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นการโพสต์รูปเกี่ยวกับสถาปัตยกรรมของตัวโรงแรมที่ได้รับรางวัลระดับโลก ข้อความเกี่ยวกับพนักงานในหลายๆฝ่ายของเรา โพสต์จากนักท่องเที่ยว ฯลฯ เพื่อให้เพจมีความลงตัวมากยิ่งขึ้น เนื้อหาในโพสต์ก็ถูกตัดให้สั้นและกระชับเพียง 1-2 บรรทัด พร้อมด้วย hashtag ที่เหมาะสม นอกจากนี้ยังมี VDO และรูปภาพแบบใหม่ๆผสมผสานเข้าไป ผลลัพธ์ที่เราได้ก็คือ Engaged fans ที่เพิ่มขึ้นกว่า 200% และการเข้าถึงแบบไม่เสียเงินเพิ่มขึ้น 80%

    วางเกมส์ปีหน้าให้ชนะคู่แข่ง

    เราวางกลยุทธ์ในการทำการตลาดออนไลน์ครบทุกช่องทางโดยใช้ข้อมูล YTD จากโรงแรม นอกจากนั้นเรายังหาข้อมูลเพิ่มเติมจากกรมการท่องเที่ยวและกีฬาและเทรนด์ต่างๆประกอบการวางแผนการโฆษณา Google, โฆษณา social media, SEO ฯลฯ อีกด้วย เราเริ่มจากการวิเคราะห์กลุ่มลูกค้าปัจจุบัน และสอบถามลูกค้าถึงกลุ่มลูกค้าที่ต้องการในอนาคต หลังจากนั้นจึงเริ่มวางงบประมาณของทั้งปีแบ่งเป็นรายเดือน ทุกช่องทางจะมี action points ต่างๆอย่างละเอียดและวัดผลได้ รวมถึงแคมเปญที่จะมีเป้าหมายลูกค้าที่ไม่เหมือนกันในแต่ละประเทศเพื่อให้เหมาะกับวันและเวลาเดินทางของทุกประเทศที่เราสนใจ ดังนั้นกลยุทธ์ของเราจะเป็นไปในทางเดียวกับกลยุทธ์ภาพรวมที่โรงแรมต้องการมุ่งหน้าไป