get quate

    ชื่อ*

    อีเมล*

    หมายเลขโทรศัพท์*

    เว็บไซต์บริษัท

    เลือกบริการ

    จำนวนพนักงาน

    LocknLock Thailand

    0
    Organic Traffic within 3 months
    0
    Keywords Ranked on Page 1-3
    0
    .
    0
    Million
    Impressions served in 3 months using Google Display Ads
    +
    0
    E-commerce Goals Tracked

    แนวทางการทำ SEO และ Google Ads

    • วาง SEO strategy, ทำ website audit, ค้นหา keyword, เขียนบทความและปรับปรุงทางเทคนิค
    • การทำ Link building
    • สร้างแคมเปญ Google Ads ทั้ง search and shopping
    • ติดตั้งการวัดค่าแบบละเอียดตาม e-commerce funnel (13 ขั้น)

    เริ่มต้นกันที่ Audit

    LocknLock ประเทศไทยมีเว็บย่อย 2 เว็บไซต์ด้วยกันคือ www.locknlocklife.com ซึ่งเป็นเว็บใหม่และเน้นสินค้าในกลุ่มหม้อทอดไร้น้ำมัน และ www.locknlock.co.th ซึ่งมีสินค้าทุกหมวดหมู่ ทั้งสองเว็บไซต์ยังไม่ได้มีการทำ SEO optimization มาก่อน จึงต้องการทำให้ติด ranking ดีขึ้นในกลุ่มสินค้าที่ทางบริษัทต้องการขาย

    ทีมงาน Convert Digital จึงเริ่มด้วยการทำ Audit 2 เว็บไซต์อย่างละเอียด เพื่อค้นหาว่ามีจุดใดที่ทำให้ประสิทธิภาพดีขึ้นได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงแก้ error ต่าง ๆ ที่สำคัญ จากนั้นเราจึงทำการหา keywords ที่เกี่ยวข้องกับหมวดสินค้าและธุรกิจ เพื่อกำหนดทิศทางและแผนการทำ SEO ของเรา เมื่อเราทราบแล้ว เราจึงเริ่มทำงานหลังบ้านเพื่อติดตั้ง Tracking ต่าง ๆ บน Google Analytics, Google Search Console และ Google Tag Manager เพื่อปูพื้นฐานข้อมูลที่เราจะอ่านค่าทุกเดือนให้พร้อม
    สำหรับ Google Ads เราเริ่มสร้าง Merchant Center และสร้างแคมเปญ Google Ads ทั้งหมดอย่างละเอียด ทุกอย่างที่กล่าวมานั้นทำเสร็จภายในอาทิตย์แรก

    *ข้อมูลและภาพเพื่อประกอบการอธิบายเท่านั้น ไม่ใช่ข้อมูลจากธุรกิจ

    SEO Strategy

    ด้วยการใช้เครื่องมือหลายตัวประกอบกัน เราจึงสามารถค้นหา keyword trend ของทั้งสองเว็บไซต์ได้อย่างละเอียด จากนั้นเราจึงเริ่มให้นักเขียนสร้าง content ที่เป็นประโยชน์ต่อคนอ่านในหัวข้อที่เกี่ยวข้องกับ keywords ที่เราเน้น และมีการปรับปรุงทางเทคนิคหลังบ้านประกอบกัน ผลลัพธ์ก็คือทั้งสองเว็บไซต์ได้ผู้ชมใหม่ ๆ จาก Organic Search ตั้งแต่ 35-97% ภายใน 3 เดือนเท่านั้น และฐานเดิมก็ไม่ได้ต่ำเสียด้วย! แต่เมื่อ keywords ที่เราเน้นเริ่มติด ranking ที่ดีขึ้น เราก็เริ่มได้ traffic มากขึ้นอย่างก้าวกระโดด ตั้งแต่ที่เราไม่เคยติดหน้าแรก จนตอนนี้มีกว่า 200+ keywords ที่เราติดตามผลอยู่ กว่า 70+ อยู่ในหน้า 1-3 ดังนั้นเราจึงมีผู้ชมใหม่ ๆ เข้ามาที่เว็บไซต์เพิ่มขึ้นแบบไม่เสียเงินโฆษณาเลย

    นอกจากนั้นเรายังติดตามคู่แข่งในตลาดอย่างใกล้ชิด เราทราบว่า keywords กลุ่มไหนที่คู่แข่งคนไหนกำลังเน้นอยู่ และอยู่ใน ranking ใดบ้าง เราจึงสามารถวางแผนเพื่อพัฒนา SEO ของเราได้อย่างชัดเจน เรามีเป้าหมายเสมอและรู้ดีกว่าตอนนี้เราอยู่ในตำแหน่งใดเมื่อเทียบกับตลาด

    จากภาพในด้านซ้าย เราสามารถเห็นได้ชัดเจนว่าเทรนด์ของจำนวน keyword ของเราเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังมี ranking ที่ดีขึ้นอีกด้วย

    *ข้อมูลและภาพเพื่อประกอบการอธิบายเท่านั้น ไม่ใช่ข้อมูลจากธุรกิจ

    แคมเปญ Google Ads

    เราเข้าใจว่า SEO อาจไม่ได้ผลทันใจคุณ ดังนั้นเราจึงทำ SEM อย่าง Google Ads เพื่อทำให้แบรนด์ได้ผลลัพธ์อย่างรวดเร็วที่สุด เราสร้างแคมเปญตามหมวดสินค้า และเน้นไปยังกลุ่มลูกค้าเฉพาะที่เราต้องการ โดยมี Google Best Practice เป็นพื้นฐาน เสริมด้วยประสบการณ์ของเรา เราจึงได้ผู้เข้าชมใหม่ ๆ รวมถึงคำสั่งซื้อสำเร็จจาก ads โดยที่ยังสามารถกดราคาต่อคลิกได้เพียง 2.7 บาท/คลิก เท่านั้น นี่เป็นอีกส่วนหนึ่งที่สนับสนุนการทำการตลาดในภาพรวมของแบรนด์ และเราสามารถวัดผลการทำ Google Ads ของเรากับยักษ์ใหญ่ในตลาดได้เป็นตัวเลขอย่างชัดเจน
    ด้วย SEO และ Google Ads เราจึงสามารถวางแผนเพื่อความสำเร็จระยะยาวได้อย่างมั่นใจ